//]]>3

செவ்வாய், 3 ஏப்ரல், 2012

ரஜினி- அமிதாப் தான் உண்மையான சூப்பர் ஸ்டார்



என்னைப் பொறுத்தவரையில் அமிதாப் பச்சன்தான் உண்மையான சூப்பர் ஸ்டார் என, நாங்கள் அனைவரும் சூப்பர் ஸ்டார் என அழைக்கின்ற ரஜினி கூறியுள்ளார். லண்டன் மாநகரில் அண்மையில் நடைபெற்ற கோச்சடையான் படம் பற்றிய ஊடகவியலாளர் சந்திப்பிலேயே ரஜினி மேற்படி கூறியுள்ளார்.

ஊடகங்களில் பேசுவதும் ஊடகவியலாளர்களுடன் பேசுவதும் தனக்கு எப்பொழுதும் கூச்சமான விடயம் என்று குறிப்பிட்ட சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினி – அந்த ஊடகவியலாளர் சந்திப்பில் கலந்துகொண்ட ஊடகவியலாளர்கள் கேட்ட கேள்விகள் அனைத்திற்கும் சரளமாக பதிலளித்துள்ளார்.
அச்சந்திப்பில் 'சூப்பர் ஸ்டார் அந்தஸ்து' தொடர்பாக கேட்கப்பட்டபோதே, தான் எப்பொழுதும் நேசிக்கின்ற அமிதாப் பச்சன்தான் என்றைக்கும் சூப்பர் ஸ்டார் என்று குறிப்பிட்டார். அத்தோடு அமிதாப் பச்சனுடன் சேர்ந்து மீண்டும் நடிக்கவுள்ளதாகவும் தெரிவித்தார்.

கோச்சடையான் படம் பற்றி ரஜினி கூறுகையில்... 'இப்படம் அனைவருக்கும் பிடித்தமானதாக இருக்கும். சர்வதேச தரத்தில் வெளிவரவிருக்கின்ற இப்படம் சிறியவர் முதல் பெரியவர் வரை அனைவரையும் கவரும் என்ற உத்தரவாதத்தினை நான் தருகின்றேன். அத்தோடு கோச்சடையான் படம் இவ்வருட தீபாவளிக்கு அதாவது நவம்பர் 13ஆம் திகதி நிச்சயமாக திரைக்கு வரும்' என்று கூறினார்.

'நான் இப்பொழுது 90 வீதம் அல்ல... முழுமையாகவே குணமடைந்துவிட்டேன். என் அன்பான ரசிகர்களின் பிரார்த்தனை என்னை பிழைக்க வைத்திருக்கிறது. எனவேதான் அவர்களுக்கான கோச்சடையானில் நான் பாடியிருக்கிறேன்... நான் பாடியிருக்கிறேனா அல்லது வாசித்திருக்கிறேனா என்பதை ரசிகர்கள்தான் சொல்ல வேண்டும். ஏ.ஆர்.ரஹ்மானின் இசை கோச்சடையானுக்கு மேலும் வலுச் சேர்த்திருக்கிறது' என்றும் சூப்பர் ஸ்டார் ரஜினி மேலும் குறிப்பிட்டார்.


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக